Hiện nay, rất nhiều khách hàng của Eurogold lo ngại rằng không biết sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng hay không? Thời hạn bảo hành sản phẩm của mình là bao lâu? Để giải quyết những nỗi lo lắng ấy cũng như bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, từ ngày 18/10/2020 Eurogold thực hiện bảo hành điện tử với hầu hết các sản phẩm chính hãng. Từ đó, khách hàng có thể kích hoạt, đăng kí, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình nhanh chóng. Đồng thời, giúp người tiêu dùng xác nhận hàng thật, hàng giả một cách chính xác.
Cách phân biệt hàng thật hàng giả các sản phẩm của Eurogold
Hầu hết các sản phẩm chính hãng của Eurogold sẽ được dán tem chống hàng giả và bảo hành ( như hình). Qúy khách hàng chỉ cần cài ứng dụng icheck và quét mã QR bên trái là có thể kiểm tra thông tin sản phẩm.
Nếu là hàng thật, khi kiểm tra sẽ có đầy đủ thông tin của sản phẩm, nhà sản xuất. Nếu là hàng giả sẽ không check được thông tin và nhận được lời cảnh báo từ ứng dụng.
=========> Xem ngay toàn bộ sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Eurogold ngay tại: https://eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành các sản phẩm của Eurogold
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn
Quý khách hàng có thể kích hoạt bảo hành qua cú pháp soạn tin nhắn sau:
IC < dấu cách > MÃ CÀO gửi 8077
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành bằng ứng dụng icheck
Bước 1: Qúy khách hàng sử dụng smartphone cài đặt ứng dụng quét icheck
Bước 2: Cào lớp phủ trên tem bên phải
Bước 3: Dùng ứng dụng quét mã QR code trên lớp tem vừa cào. Lưu ý không quét 2 mã QR cùng lúc.
Bước 4: Khi quét tem, màn hình sẽ hiển thị form nhập thông tin khách hàng. Khách hàng điền đầy đủ chính xác thông tin của mình.
======> Xem ngay toàn bộ mẫu chậu vòi cao cấp mới nhất của Eurogold tại: https://eurogold.com.vn/chau-voi-bep
Sau khi cập nhật, Icheck sẽ gửi cho bạn một đoạn mã xác nhận về số điện thoại bạn đăng kí.Sau khi nhập mã xác nhận, là bạn đã hoàn tất được các bước kích hoạt bảo hành thành công sản phẩm. Màn hình sẽ hiển thị như hình sau đây:
(Chỉ khách hàng quét lần đầu mới hiện cập nhật kích hoạt bảo hành được, các lần quét sau sẽ hiện mã tem đã bị kích hoạt.)
Trên đây là hướng dẫn kích hoạt bảo hành và phân biệt hàng thật hàng giả các sản phẩm của Eurogold. Mọi thắc mắc và các vấn đề liên quan đến bảo hành, xin quý khách hàng liên hệ hotline 19000125 hoặc fanpage Eurogold Việt Nam để đội ngũ tư vấn của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé!
————————————————————-
Nguồn Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và phân biệt hàng thật hàng giả của Eurogold được trích từ Tổng Công Ty Nhập Khẩu & Phân Phối Phụ Kiện Eurogold.
source https://eurogold.com.vn/huong-dan-kich-hoat-bao-hanh-va-phan-biet-hang-that-hang-gia-cua-eurogold
Nhận xét
Đăng nhận xét