Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho các phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt hay quét mã QR Code từ tem nhãn.
Nếu như trước đây, khách hàng sẽ chỉ có giấy bảo hành của sản phẩm là căn cứ đối chứng mà bạn bắt buộc phải giữ. Qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không. Và đương nhiên, nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không thể thực hiện bảo hành cho sản phẩm ấy.
Từ những bất cập trên, để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, Eurogold đã thực hiện bảo hành điện tử với dòng sản phẩm GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ từ ngày 01/01/2021. Từ đó, khách hàng có thể kích hoạt, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cụ thể, trong thời hạn bảo hành, nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào với sản phẩm, bạn có thể liên hệ với người bán hoặc trực tiếp với Eurogold và cung cấp số điện thoại mà bạn đã sử dụng để đăng ký. Nhân viên sẽ có trách nhiệm kiểm tra trên hệ thống và hẹn thời gian vào bảo hành với bạn ( nếu đủ điều kiện ).

Tem chống hàng giả và kích hoạt bảo hành được dán trên sản phẩm GIÁ BÁT NÂNG HẠ EUROGOLD
Có thể thấy, trên tem nhãn có 2 mã QR Code, Mã QR Code bên trái dùng để xem thông tin chi tiết về sản phẩm, Mã QR Code bên phải ( có lớp phủ bảo mật ) được sử dụng để đăng ký bảo hành. Như vậy 2 mã QR code có mục đích sử dụng là khác nhau. Qúy khách hàng nên lưu ý để tránh nhầm lẫn khi quét mã QR code.
Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử giá bát nâng hạ Eurogold bằng tin nhắn
Bước 1: Cào lớp phủ bảo mật trên Mã QR code bên phải
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau để kích hoạt bảo hành:
IC < dấu cách > MÃ CÀO gửi 8077

MÃ CÀO – chính là dãy chữ và số bên trong lớp phủ bảo mật.
Cách 2: Kích hoạt bảo hành điện tử giá bát nâng hạ Eurogold bằng ứng dụng Icheck
Bước 1: Vào thư mục CH Play trên Android hoặc App Store của Iphone để cài đặt Ứng dụng quét Icheck.
Bước 2: Thực hiện cào lớp phủ trên mã QR code bên phải.
Bước 3: Mở ứng dụng Icheck. Nhấp vào biểu tượng Scan trên màn hình chính của Ứng dụng này và đưa camera tới vị trí mã QR code bên phải để quét.

Biểu tượng Scan trên màn hình nằm trên thanh công cụ ở bên dưới màn hình.
Bước 4: Sau khi quét xong, màn hình sẽ hiển thị Form nhập thông tin khách hàng ( như hình bên dưới ). Khách hàng điền đầy đủ và đúng thông tin của mình.

Form thông tin cần điền của khách hàng trên điện thoại
Bấm vào cập nhật, Icheck sẽ gửi cho bạn một đoạn mã xác nhận về số điện thoại bạn đăng ký trong Form. Nhập mã xác nhận, như vậy là bạn đã hoàn tất được các bước kích hoạt bảo hành. Kết quả màn hình sẽ hiển thị như sau:

Màn hình sẽ hiển thị ngày kích hoạt bảo hành, thời hạn bảo hành, số ngày bảo hành còn lại.
(Chỉ khách hàng quét lần đầu mới hiện cập nhật kích hoạt bảo hành được, các lần quét sau sẽ hiện mã tem đã bị kích hoạt.)
Các trường hợp không kích hoạt được bảo hành
- Khách hàng đưa camera để quét cả 2 mã QR code cùng lúc. Ứng dụng sẽ chỉ nhận mã QR code bên trái và không hiển thị form đăng kí bảo hành.
- Mã tem đã được sử dụng, hệ thống sẽ báo mã tem đã được kích hoạt
- Mã tem bị lỗi
Mọi trường hợp không kích hoạt hoặc các vấn đề liên quan đến bảo hành, xin quý khách hàng liên hệ hotline 19000125 hoặc fanpage Eurogold Việt Nam để đội ngũ tư vấn của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất!
———————————————————————————–
Nguồn Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử giá bát nâng hạ Eurogold được trích từ Eurogold - Tổng Công Ty [Nhập Khẩu & Phân Phối] Phụ Kiện Eurogold.
source https://eurogold.com.vn/huong-dan-kich-hoat-bao-hanh-dien-tu-gia-bat-nang-ha-eurogold
Nhận xét
Đăng nhận xét