Kệ để giày thông minh Eurogold – Lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình

Chắc hẳn rằng ai trong số chúng ta cũng đều mong muốn được sống trong một không gian gọn gàng, ngăn nắp. Số lượng đồ đạc trong gia đình ngày càng gia tăng trong khi diện tích cất trữ không đổi. Và rất cần những sản phẩm có thể tối ưu hóa không gian sử dụng và mang lại nhiều giá trị. Tưởng như khó ? Nhưng lại như không bởi đã có sự sáng tạo bất tận của các chuyên gia đến từ Eurogold. Những thiết kế cất trữ đồ đạc đơn giản nhưng vô cùng thực tế mà lại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Một trong những thiết kế phải kể đến đó là kệ để giày thông minh Eurogold. Hãy cùng tìm hiểu về chúng nhé!

kệ để giày thông minh Eurogold

Hình ảnh: kệ để giày thông minh Eurogold màu đen đầy sang trọng và lịch lãm

Vì sao gọi là kệ để giày THÔNG MINH ?

  • 2 trụ trên và dưới có thể xoay 360 độ giúp bạn có thể quan sát được toàn bộ giày dép trên giá mỗi khi sử dụng và lựa chọn một đôi phù hợp. Hơn nữa cũng rất dễ dàng cất/lấy khi cần. Đây là điểm khác biệt mà không một kệ giày nào hiện có.
  • Chiều cao của kệ được thiết kế thông minh, thay đổi linh động được từ 1,0-1,8 mét nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng kệ có lắp vừa tủ hay không?
  • Chiều ngang chỉ từ 70cm phù hợp với nhiều kích thước tủ khác nhau từ tủ bé đến tủ to.
  • Thiết kế bậc kệ chéo giúp tối ưu diện tích. Chỉ chiếm không gian nhỏ nhưng kệ có thể giúp bạn để được tối đa tới gần 40 đôi giày dép các loại.

 

Ưu điểm nổi bật của kệ để giày thông minh Eurogold

So với kệ giày dép thông thường, thì kệ để giày thông minh sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến các gia đình khi lựa chọn nội thất đều phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế sang trọng lịch lãm xứng tầm với không gian nội thất đẳng cấp hay những bộ sưu tập giày đắt tiền của bạn.
  • Sức chứa gấp 2 lần kệ giày dép thông thường: Nếu như kệ thường bao gồm các tầng, mỗi tầng chỉ để giày dép được 1 hàng ngang thì kệ để giày thông minh được thiết kế đặc biệt hơn với 2 ngăn đựng giày ở mỗi tầng. Giúp bạn thoải mái bảo quản giày của cả gia đình hay sở thích sưu tập giày của mình mà không lo thiếu diện tích.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đảm bảo độ bền và độ chắc chắn lên tới hàng chục năm.

Cấu tạo của kệ để giày thông minh Eurogold

kệ để giày thông minh Eurogold

Hình ảnh: kệ để giày thông minh Eurogold màu trắng đầy bắt mắt

Kệ để giày dép thông minh Eurogold có cấu tạo đơn giản bao gồm 11 giá có đáy làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống trượt và được gắn chắc chắn vào 1 bộ khung thép. Khung thép này lại được gắn cố định với 2 trụ trên dưới có thể xoay 360 độ. Như vậy, bạn dễ dàng quan sát toàn bộ giày dép trên giá. Với 2 màu trắng và đen cực thông dụng, phù hợp với bất kì không gian nào.

Giá để giày thông minh Eurogold phù hợp với đối tượng nào?

Với thiết kế thông minh, độc đáo, chiếc kệ này phù hợp với mọi không gian nội thất và mọi gia chủ. Và đặc biệt phù hợp nhất với 3 đối tượng sau:

  • Những không gian có diện tích vừa và nhỏ muốn tối ưu hóa không gian triệt để.
  • Những căn hộ cao cấp cần một không gian bảo quản giày dép xứng tầm, hiện đại, đẳng cấp.
  • Những gia chủ yêu thích và theo đuổi xu hướng phong cách nội thất thông minh.

Mua kệ để giày thông minh Eurogold chính hãng ở đâu?

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm chính hãng của chúng tôi, bạn có thể để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline 19000125 để có thể nhận được tư vấn sớm nhất.

Có thể nói, cho đến hiện nay, hiếm có một chiếc kệ để giày dép nào thông minh hơn chiếc kệ của Eurogold này. Chúng không chỉ giúp cho việc bảo quản giày dép trở nên đơn giản và tiện dụng hơn bao giờ hết. Mà thêm vào đó, chúng còn là phụ kiện trang trí tuyệt vời là điểm nhấn cho không gian sang trọng đẳng cấp, giúp bạn thêm yêu những đôi giày của mình hơn! Với chất liệu bền chắc cùng với những giá trị và sự tiện dụng chúng mang lại, Eurogold tin rằng đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem thêm: https://eurogold.com.vn/top-8-phu-kien-tu-ao-thong-minh-mau-den-sang-trong

—————————————————–

The post Kệ để giày thông minh Eurogold – Lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình appeared first on Tổng Công ty phân Phối Sản Phẩm Eurogold Chính Thức Tại VN.



source https://eurogold.com.vn/ke-de-giay-thong-minh-eurogold-lua-chon-hoan-hao-cua-moi-gia-dinh

via Tumblr https://ift.tt/3alfvwf

Nhận xét